Chủ Nhật, 26 tháng 7, 2015

Khu căn hộ cao cấp view sông an gia riverside đẳng cấp quận 7

Nằm trong chuổi những siêu dự án của công ty an gia land. Khu căn hộ an gia riverside là  trong số ít những dự án ven sông nằm liền kề khu đô thị phú mỹ hưng. Với vị trí vô cùng đắc địa cùng với khí hậu trong lành sẽ là nơi sống lý tưởng cho mất kì ai muốn có cuộc sống ấm áp hạnh phúc bên người thân và gia đình.


an-gia-river-side






Khu căn hộ an gia riverside có nhiều tiện ích như cây xanh hồ cảnh quan, thác nước đón khách, vì khu căn hộ an gia riverside nằm ven sông nên có nơi đỗ bến du thuyền vì thế bạn có thể sắm cho mình một cái du thuyền để thể hiện sự đẳng cấp của mình ngay tại căn hộ an gia riverside.

Và đặc biệt khu căn hộ nằm liền kề khu đô thị phú mỹ hưng nên có rất nhiều tiện ích hiện đại bật nhất mà khu đô thị phú mỹ hưng có an gia đều có thể sử dụng, Hệ thống giao thông cảnh quang xung quanh dự an đểu hiện đại .



Phương thức thanh toán của căn hộ an gia riverside linh hoạt, nhắm đến những đối tượng khách hàng đẳng cấp. Với đa dạng mẫu mã diện tích các phòng nên bạn có thể tự do lựa chọn cho mình một căn hộ như ý muốn. Tuy nhiên do dự án khá hot nên số lượng khách đến mua dự án khá đông, Vì thế nếu khách hàng muốn có được một căn hộ tại an gia riverside thì hãy nhanh tay đến với an gia land.Hoặc liên hệ qua số 0909 509 879 để được tư vấn miễn phí về dự án.

1 nhận xét: